Kết quả tìm kiếm cho "thắt chặt chi tiêu"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 8846
Áo sơ mi họa tiết, sơ mi đơn sắc hay sơ mi oversized chiếm được sự yêu mến gần như tuyệt đối của hội chị em. Diện mạo mới từ những thiết kế sơ mi công sở giúp nàng nhanh chóng thay đổi phong cách từ văn phòng làm việc đến dạo chơi đường phố.
Thiết kế váy suông mùa lạnh ưu ái các chất liệu dày và mềm mại như vải nhung, ren và lụa satin. Chọn diện váy suông, quý cô dễ dàng chạm đến những đỉnh cao của tiêu chí mặc đẹp, sang trọng mà vẫn luôn cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng và nữ tính.
Khi học thêm trở thành chuẩn mực ngầm, không học bị coi là "lệch chuẩn", giáo dục cần được nhìn lại từ chất lượng đến cách quản lý và minh bạch lợi ích kinh tế
Năm 2025 - năm thứ tư của cuộc xung đột Nga - Ukraine - đang khép lại với nhiều diễn biến mang tính bước ngoặt trên cả mặt trận quân sự lẫn ngoại giao.
Sở Dân tộc và Tôn giáo vừa tổ chức cuộc họp nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác bàn giao, tiếp nhận và giải ngân nguồn kinh phí thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.
Cũng theo ông Vũ Quang Khánh, Ban quản lý Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn đang nghiên cứu đề xuất xây dựng khu thí điểm tiêu chuẩn hàng hóa "nhất địa lưỡng kiểm" trong xuất nhập khẩu.
Chọn kết thân với váy dáng dài, quý cô sẽ tự tin mặc đẹp suốt tuần từ văn phòng đến các bữa tiệc. Những thiết kế dáng dài nổi bật nhất mùa gọi tên váy sơ mi, váy ren dáng midi, váy yếm phối áo sơ mi lụa...
Ớt chỉ thiên loại 1 được thương lái mua tại ruộng có giá dao động từ 90.000-105.000 đồng/kg, cao hơn 30.000-45.000 đồng/kg so với nửa tháng trước và cao hơn khoảng 70.000 đồng/kg so với cùng kỳ 2024.
Theo chính sách mới áp dụng từ 1/7/2026, cán bộ có kim khí quý, đá quý mà mỗi tài sản giá trị từ 150 triệu đồng trở lên mới phải kê khai, cao gấp 3 lần so với hiện hành.
Năm 2026, các cuộc tấn công mạng dùng AI gia tăng, đe dọa an ninh và làm xói mòn niềm tin số trong môi trường kỹ thuật số ngày càng phức tạp.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Bằng nghệ thuật hoạt hình truyền thống và câu chuyện giản dị về sự cảm thông, đoạn phim quảng cáo “Unloved” của Pháp lan tỏa mạnh mẽ, trở thành hiện tượng truyền thông dịp Giáng sinh năm nay.